
Năm 2023, Tổng công ty Phát điện 2 tiếp tục đối mặt nhiều thách thức. Nắng nóng gay gắt diễn ra trên diện rộng, nhất là vào các tháng mùa khô; đến giai đoạn mùa lũ, lưu lượng nước về các hồ Thuỷ điện vẫn rất kém... Trước tình hình này, đội ngũ Truyền thông EVNGENCO2 tập trung đẩy mạnh các tuyến tin bài về công tác ứng phó, đảm bảo cung ứng điện như như: Chủ động cấp nước và cung ứng điện trong mùa khô 2023; các Thuỷ điện EVNGENCO2 đảm bảo cung ứng điện; chú trọng đảm bảo nguồn cung cấp nhiên liệu than đáp ứng yêu cầu sản xuất điện; huy động hết công suất đảm bảo cung ứng điện…
Kết quả năm 2023, Tổng công ty Phát điện 2 đã thực hiện tốt và hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch truyền thông của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Cụ thể, có 929 tin, bài được đăng tải trên các báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Công Thương, Tiền Phong… tăng 140% so với năm 2022; 01 phóng sự “Hệ thống cảnh báo hạ du đập thuỷ điện Trung Sơn góp phần đảm bảo an toàn trong mùa lũ” phát sóng trên chương trình Chuyển động 24h kênh VTV1 lúc 18h30…



Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
        5 nguồn năng lượng sạch đang được phát triển trên toàn cầu
    
        9 cách tiết kiệm điện hiệu quả cho những ngày làm việc tại nhà
    
        Lễ ra mắt Tổng công ty Phát điện 2 - CTCP (EVNGENCO2) và Ký kết Hợp tác Chiến lược giữa  Sembcorp - Singapore & EVNGENCO2
    
        Ứng dụng BIM vào dự án đầu tư xây dựng, xu thế tất yếu của chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng
    
        Công suất các nhà máy điện than sẽ giảm còn 8.760 MW vào năm 2025
    
        Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2
    
        Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình
    
        Luôn có ánh sáng ở phía cuối đường hầm: Những gì người lao động cần làm để vượt qua khủng hoảng
    
        Nhiệt điện Cần Thơ – 46 năm Thắp sáng niềm tin
    
        Thực trạng, giải pháp phát triển điện lực đến năm 2030 nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội