
Cụ thể, trong văn bản giả mạo này thể hiện nội dung hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt từ tháng 10/2024.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định: Tập đoàn và các đơn vị thành viên không có bất kỳ đơn vị nào mang tên “Tập đoàn Điện lực Miền Bắc”.
EVN khuyến cáo quý khách hàng tuyệt đối không làm theo hướng dẫn trong văn bản giả mạo, không để kẻ gian đánh cắp thông tin cá nhân và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hàng và làm ảnh hưởng uy tín của Tập đoàn.
Thời gian qua, tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN và các đơn vị thành viên đã diễn ra với nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, do vậy EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.
Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực) như sau:
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
5 nguồn năng lượng sạch đang được phát triển trên toàn cầu
9 cách tiết kiệm điện hiệu quả cho những ngày làm việc tại nhà
Lễ ra mắt Tổng công ty Phát điện 2 - CTCP (EVNGENCO2) và Ký kết Hợp tác Chiến lược giữa Sembcorp - Singapore & EVNGENCO2
Ứng dụng BIM vào dự án đầu tư xây dựng, xu thế tất yếu của chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng
Công suất các nhà máy điện than sẽ giảm còn 8.760 MW vào năm 2025
Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2
Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình
Luôn có ánh sáng ở phía cuối đường hầm: Những gì người lao động cần làm để vượt qua khủng hoảng
Nhiệt điện Cần Thơ – 46 năm Thắp sáng niềm tin
Thực trạng, giải pháp phát triển điện lực đến năm 2030 nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội